Mật ong Sú Vẹt Xuân Thủy – mật của biển

Vườn quốc gia Xuân Thủy là một vùng bãi bồi rộng lớn nằm ở phía Nam cửa Sông Hồng, cách Hà Nội khoảng 150 km về hướng Đông Nam, có tổng diện tích tự nhiên là 7.100 ha. Phù sa màu mỡ của Sông Hồng và biển đã tạo dựng nên khu đất ngập nước với nhiều loài động thực vật hoang dã và các loài chim di cư quý hiếm. Từ tháng 01/1989 Xuân Thủy đã là vùng đất ngập nước đầu tiên của Đông Nam Á tham gia Công ước quốc tế RAMSAR(Công ước bảo tồn các vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế đặc biệt như là nơi cư trú của những loài chim nước – Ramsar, Iran, 1971)..

Với các đặc trưng địa lý, ven biển, cuối nguồn sông Hồng, nơi đây không có nhà máy hóa chất, chế biến nên môi trường sinh thái vô cùng trong lành và mật ong Sú, Vẹt ở đây thì chất lượng tuyệt hảo. Hiện nay các hộ nuôi ong phát triển rất nhiều do khai thác được giá trị mà RNM ban tặng, tuy nhiên không phải mật ong nào cũng giống nhau, chất lượng mật ong còn tùy thuộc vào thời điểm lấy mật, cách thức quản lý và chất lượng giống ong.

Mật ong Sú Vẹt Xuân Thủy được tạo ra bởi những con ong chăm chỉ, khỏe mạnh hàng ngày đi hút mật hoa Sú, Vẹt kết hợp với những giọt sương sớm trong lành tạo nên một loại mật màu vàng mơ, trong, mùi thơm rất đặc trưng của loài hoa Sú, Vẹt. Chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng của mật ong, mật được khai thác đảm bảo đủ thời gian để cho ra chất lượng mật ong tốt nhất.

Mật ong Sú Vẹt Xuân Thủy rất giàu vitamin và khoáng chất, có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt thanh không bị khé, đặc biệt là không gây nóng trong cho người sử dung như các loại mật ong khác nên có thể sử dụng hàng ngày mà không lo bị nóng. Mật ong Sú Vẹt Xuân Thủy được tạo ra bởi những con ong chăm chỉ, khỏe mạnh hàng ngày đi hút mật hoa Sú, Vẹt kết hợp với những giọt sương sớm trong lành tạo nên một loại mật màu vàng mơ, trong, mùi thơm rất đặc trưng của loài hoa Sú, Vẹt.

Mật ong Sú Vẹt Xuân Thủy sử dụng nguồn nguyên liệu 100% khai thác từ thiên nhiên, được chế biến bằng hệ thống thiết bị hiện đại, theo quy trình khép kín tạo nên sản phẩm Mật ong sú vẹt Xuân Thủy thơm ngon nổi tiếng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *